ชุด Stack Mat

ชุด Stack Mat

หมายถึง พื้นที่ที่กำหนดให้เป็นบริเวณแข่งขัน หากผู้เล่นทำแก้วออกนอกพื้นที่ในการแข่งขันจะทำให้การเล่นครั้งนั้นเป็นโมฆะ เวลาที่ทำได้จะไม่ถูกบันทึกเป็นสถิติ  ชุด "Stack Mat" ประกอบไปด้วยแผ่นรอง หรือ Mat ขนาดที่กำหนดให้ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ, นาฬิกาหรือที่จับเวลา หรือ Timer เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ใช้จับเวลาในการเล่นแต่ละครั้งของผู้เล่นแต่ละคน แต่ละทีม และอุปกรณ์สำคัญอีกอย่าง คือ Tournament Display หรือจอแสดงผลเวลาในการเล่น (ในการบันทึกเวลาอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาสแต็คโลก จำเป็นจะต้องเห็นเวลาที่แสดงทางจอ Tournament Display ด้วย)

 


  • pro timer G4.jpg
    New Pro Timer - G4(TIM 008) ที่จับเวลารุ่นใหม่ล่าสุด จุดทศนิยม 3 ตำแหน่ง ดีไซน์ใหม่...ปรับ Touch Pad ให้สอดรับกับสรีระของนักกีฬาขณะทำการแข่งขัน หน้าปัดบอกเวลาออกแบบให้โค้ง ตัวเลขให...
    ฿1,990
    มีสินค้า


  • Tournament Display.jpg
    Tournament Display(TIM 004) Tournament Display เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ต่อกับที่จับเวลา (ทามเมอร์) เพื่อแสดงผลเป็นเวลาในการเล่นสแต็ค เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการแข่งขัน หรือเล่นส่วนตัวเพื่...
    ฿9,990
    มีสินค้า


  • 03521_815.jpg
    แผ่นรอง - Mat แผ่นรอง หรือ Mat มีประโยชน์ในการเล่นสแต็ค คือ เพื่อให้ผู้เล่นทราบพื้นที่ที่กำหนดให้เล่นในตอนแข่งขัน (หากเล่นออกนอกพื้นที่จะมีผลให้การเล่นครั้งนั้นเป็นโมฆะ) มีส่วนช่วย...

  • station 4.jpg
    โต๊ะสแต็ค Stack Station (OTH 021) Stack Station โต๊ะที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นสแต็คโดยเฉพาะ สามารถวาง Stack Mat ที่ใช้แผ่นรองรุ่น G4 ได้พอดี มีแท่นสำหรับรองรับหน้าจอแสดงผลสถิ...
    ฿4,400
    สินค้าหมด


  • cover web.png
    ชุดจับเวลา Timer G4 + Mat + กระเป๋า ชุดอุปกรณ์จับเวลาที่ประกอบด้วยที่จับเวลารุ่น G4 จุดทศนิยม 3 ตำแหน่ง (Pro Timer - G4) พร้อมแผ่นรอง (เลือกลายได้) และกระเป๋า Black Gear Bag ราคาป...
    ฿2,232
    สินค้าหมด


  • G5 Timer 4.jpg
    Timer - G5(TIM 009) ที่จับเวลารุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องการหยุดเวลาด้วยข้อมือ โดยได้ปรับ Touch Pad จากสองจุด เป็นสี่จุด คือนอกจากผู้เล่นจะต้องใช้ฝ่ามือสัมผัสทามเมอร...
    ฿1,990
    มีสินค้า

Visitors: 885,516